Ưu đãi đặc biệt dành cho Khách hàng Thân thiết của Triso Group từ 01/9

Từ ngày 01/09/2021, Triso Group chính thức áp dụng Thẻ Khách Hàng Thân Thiết giúp khách hàng tích lũy và nâng cấp hạng thẻ trực tiếp sau mỗi lần mua hàng. Cụ thể như sau:

1/ Hạng thẻ và Quyền lợi

Thẻ Khách Hàng Thân Thiết áp dụng tích điểm và ưu đãi đối với 4 hạng thẻ: “Hạng Đồng”, “Hạng Bạc”, “Hạng Vàng” và “Hạng Kim Cương”.

Tiêu chuẩn cho từng hạng thẻ tích điểm Triso Group:

  • Hạng Đồng: Dành cho toàn bộ khách hàng kể từ khi đơn hàng đầu tiên được giao với hóa đơn từ 2 triệu đến dưới 10 triệu đồng.

  • Hạng Bạc: Được chuyển đổi khi khách hàng mua sản phẩm của Triso Group trị giá từ 10 triệu đến dưới 20 triệu đồng.

  • Hạng Vàng: Được áp dụng khi quý khách mua hàng từ 20 triệu đến dưới 40 triệu đồng.

  • Hạng Kim Cương: Hạng thẻ Kim Cương được chuyển đổi khi số tiền khách hàng thanh toán có giá trị từ 40 triệu đồng trở lên.

Quyền lợi của Thẻ Khách hàng Thân Thiết:

  • Hạng Đồng: Được tích số điểm là 3% giá trị đơn hàng.

  • Hạng Bạc: Số điểm tích lũy là 5% trên giá trị đơn hàng.

  • Hạng Vàng: Được tích số điểm tương đương là 10% cho những đơn hàng.

  • Hạng Kim Cương: Được tích đủ điểm là 15% trên giá trị đơn hàng.

Bên cạnh đó là nhiều chương trình tri ân đặc biệt từ Triso Group khác liên quan đến khách hàng thân thiết như sinh nhật, chương trình ưu đãi voucher theo từng thời điểm,... sẽ được thông báo theo từng dịp cụ thể qua SMS.

2/ Cách thức nhận thẻ Khách Hàng Thân Thiết và tích điểm

  • Với mỗi hóa đơn từ 2 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được tự động đăng ký thẻ tích điểm của Triso Group và thăng hạng thẻ khi đạt đủ điều kiện mua hàng.

  • Thẻ được áp dụng cho những lần thanh toán tiếp theo khi Triso Group đã có đủ thông tin khách hàng: họ và tên, số điện thoại, ngày sinh, địa chỉ giao hàng.

  • Sau khi thẻ được kích hoạt, quý khách hàng vui lòng cung cấp số điện thoại hoặc đưa thẻ cho nhân viên trước khi đặt hàng để được thực hiện tích điểm.

3/ Quy định sử dụng Thẻ Khách Hàng Thân Thiết

  • Quyền lợi điểm tích lũy của Thẻ Khách Hàng Thân Thiết được quy đổi ra sản phẩm tương ứng với % giá trị tích lũy cho lần mua hàng tiếp theo và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

  • Mỗi khách hàng chỉ được nhận 1 mã khách hàng thân thiết và cấp 1 lần duy nhất.

  • Triso Group có toàn quyền sở hữu và điều chỉnh điều khoản sử dụng Thẻ Khách Hàng Thân Thiết.

Với hành trình hơn 1 thập kỷ đồng hành chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Thẻ Khách Hàng Thân Thiết như một lời cảm ơn của Triso Group gửi đến Quý khách hàng đã luôn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể gọi đến Hotline 0866.218.788 - 0899.181.998 (miễn cước) để được tư vấn miễn phí!

Bài viết liên quan

scrolltop